อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงาน

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงาน ระบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อัตโนมัติ

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงาน ระบบอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ อัตโนมัติ (eALPR) ที่รองรับภาษาไทยได้แม่นยำที่สุดในประเทศไทย และติดตั้งจริงทั่วประเทศกว่า 416 จุด ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคใต้ โดยได้รับความไว้วางใจในประสิทธิภาพของระบบทีมงานติดตั้ง และทีมงานบริการที่มีมาตรฐาน สามารถอ่านเลขทะเบียนได้ถูกต้องถึง 95.5% และชื่อจังหวัดถูกต้องถึง 94% ในขณะที่รถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง (สถิติบันทึกที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ทั้งยังรองรับการอ่านป้ายทะเบียนหลากหลายชนิด เช่น รถยนต์ส่วนบุคคล รถยนต์สาธารณะ รถกระบะ รถใหม่ป้ายแดง รถบรรทุก รถจักรยานยนต์ รถทหาร รถตำรวจ รถสถานทูต ฯลฯ และยังมีระบบรุ่นที่สามารถอ่านป้ายทะเบียนมาเลเซีย หรือทะเบียนต่างประเทศทั่วโลก อุปกรณ์ AIให้เช่าในโรงงาน ระบบสามารถอ่านเลขทะเบียนที่ป้ายทะเบียนไม่สมบูรณ์ได้ตามสภาพ เช่น ถลอก เลอะโคลน เป็นต้น ระบบตรวจจับและอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์แบบอัตโนมัติ โดยนำข้อมูลภาพป้ายทะเบียนของรถยนต์ ที่ได้จากกล้อง LPR Camera (กล้องสำหรับจับภาพป้ายทะเบียน) มาทำการวิเคราะห์และถอดข้อมูลให้มาอยู่ในรูปของ ตัวเลข หมวดอักษร ยี่ห้อ และสีของรถ เพื่อให้สะดวกต่อการนำข้อมูลที่ได้ไปใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น เช่น นำไปใช้กับงานจราจร งานตรวจสอบด้านความมั่นคง หรือประยุกต์ใช้กับงานด้านบริหารลานจอดรถ อาคาร คอนโด ห้างร้าน อื่นๆ รองรับฐานข้อมูล SQL, MySQL, Oracleรองรับป้ายทะเบียนทุกประเภทที่รับรองโดยกรมขนส่งทางบก กรมขนส่งกำหนดให้ป้ายทะเบียนรถยนต์มีขนาดกว้าง 15 เซนติเมตร ยาว 34 เซนติเมตร มีเครื่องหมายเป็นตัวอักษร ขส อยู่ภายในวงกลมอัดเป็นรอยดุนที่มุมล่างด้านขวา

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงาน กล้องสำหรับใช้ในงานจับป้ายทะเบียน

กล้องสำหรับใช้ในงานจับป้ายทะเบียน อุปกรณ์ AIให้เช่าในโรงงาน มี 2 แบบคือ Analog Camera เป็นกล้องที่มีความละเอียดของภาพไม่สูงมาก การติดตั้งใช้งานค่อนข้างยุ่งยาก เนื่องจากต้องใช้อุปกรณ์ Capture Card ร่วมด้วยในการติดตั้งระบบ Network Camera เป็นกล้องที่มีความละเอียดคมชัดของภาพสูง ช่วยให้ข้อมูลของป้ายทะเบียนมีความถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น แนะนำ อุปกรณ์ AIให้เช่าในโรงงาน ความละเอียดของภาพป้ายทะเบียนมีขนาด 150-300 Pixel) โดยสิ่งที่ต้องคำนึงถึง คือ เรื่องของ Lens ต้องใช้แบบ P-iris ที่ให้ภาพคมชัดทั้งภาพ และชุดระบบแผงไฟ Infrared ที่ช่วยให้การจับป้ายเวลากลางคืนมีความคมชัด กล้องต้องรองรับ Auto Back Focus System เพื่อให้ภาพกลางคืน แสงน้อยมีความคมชัดสูงสุด เนื่องจากกล้องจะทำการปรับจุดโฟกัสใหม่ เป็นคนละค่ากันในระหว่างกลางวันและกลางคืน ยิ่งถ้ามีเทคโนโลยี Low-pass filter ที่ช่วยกรองแสงที่ over-exposure ให้ภาพคมขึ้นจะส่งผลให้สามารถจับป้ายทะเบียนได้แม่นยำมากขึ้น คุณสมบัติของกล้องที่ใช้ตรวจจับ ( LPR Camera) มีความละเอียดของภาพสูง (Network Camera) เป็นกล้องที่สามารถปรับเปลี่ยนระยะของเลนส์ได้ เพื่อให้ได้ระยะของภาพที่ต้องการ ขนาดของเลนส์ประมาณ 12-40 mm หรือ 8-50 mm มีเทคโนโลยี Low pass Filter สำหรับตัดแสงที่สว่างจ้า (แสงไฟหน้ารถ) เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจน มีชุดอินฟาเรด สำหรับส่องภาพในเวลากลางคืน กล้องรองรับมาตรฐานการใช้งานระดับ IP66 กรณีติดตั้งใช้งานภายนอก ระบบงานจับป้ายทะเบียนมี 2 ประเภท ระบบงานจับป้ายทะเบียนรถยนต์ในลานจอดรถ ทางเข้า-ออกอาคารสถานที่ ลักษณะของรถที่ตรวจจับจะวิ่งด้วยความเร็วค่อนข้างต่ำ ความเร็วของรถที่เข้ามาไม่เกิน 60 กม/ชม. กล้องที่ใช้ควรเป็นกล้องที่สามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้ ขนาดประมาณ 4-18 mm

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงานระบบงานจับป้ายทะเบียนรถยนต์บนถนน

อุปกรณ์ AIให้เช่าในโรงงาน ระบบงานจับป้ายทะเบียนรถยนต์บนถนน High Way ลักษณะของรถที่ตรวจจับจะวิ่งด้วยความเร็วค่อนข้างสูง แนะนำกล้องที่ออกแบบมาสำหรับป้ายทะเบียนโดยเฉพาะ และสามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ได้ ขนาดเลนส์ควรอยู่ที่ประมาณ 12-40 mm หรือ 8-50 mm อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการติดตั้ง กล้องวงจรปิดความละเอียดสูง (IP Network Camera) และ Housing ชุดแผงส่องสว่าง Infrared (กรณีในพื้นที่แสงน้อยและต้องการดูภาพกลางคืน) ชุดคอมพิวเตอร์ประมวลผลเสปกแนะนำ Core i7 Gen7 3.0GHz ขึ้นไป,RAM 8GB ,SSD 500GB เครื่องสำรองไฟสำหรับอุปกรณ์ในระบบ อุปกรณ์ Network Switch อุปกรณ์ AIให้เช่าในโรงงาน ชุดอุปกรณ์ Webserver (กรณีต้องการบริหารจัดการระบบที่ส่วนกลาง) อุปกรณ์ ADSL Router (กรณีต้องการลิงค์และดูข้อมูลจากส่วนกลาง) ข้อจำกัดในการติดตั้งระบบ อุปกรณ์ AIให้เช่าในโรงงาน ควรเลือกกล้อง Network Camera ชนิดที่ออกแบบมาสำหรับใช้กับงาน LPR เฉพาะจะช่วยทำให้การทำงานของระบบถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น อุปกรณ์AI ให้เช่าในโรงงาน เลือกใช้งานระบบ Software ที่ได้มีการทดลองติดตั้งและใช้งานจริง และมีข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจน ควรตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้งานว่ารองรับกับระบบ Software ที่ใช้งานหรือไม่ ป้องกันการเกิดปัญหาในการทำงานร่วมกันของอุปกรณ์ มุมมองและตำแหน่งในการติดตั้งกล้อง ต้องมีการทดสอบก่อนการติดตั้งใช้งานจริง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องและแม่นยำมากที่สุด อุปกรณ์AI ให้เช่าในโรงงาน ป้ายทะเบียนที่กล้องสามารถจับได้ควรมีความคมชัดตั้งแต่ 150-300 pixel จะช่วยให้ข้อมูลถูกต้องและแม่นยำมากขึ้น

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงานจับภาพป้ายทะเบียนรถป้ายแดง

กรณีต้องการจับภาพป้ายทะเบียนรถป้ายแดง และป้ายทะเบียนรถที่เป็นป้ายแบบกราฟฟิก ให้ตั้งกล้องจับภาพเป็นแบบ Night Mode เพื่อให้สามารถจับภาพป้ายได้ชนิดดังกล่าวได้ อุปกรณ์AI ให้เช่าในโรงงาน ป้ายทะเบียนรถยนต์ที่ชำรุด ไม่ชัดเจน หรือดัดแปลงแก้ไข นอกเหนือจากที่กรมขนส่งทางบกกำหนด อาจมีผลทำให้ความถูกต้องของข้อมูลลดลง

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงานอุปกรณ์ AI ให้เช่าในบริษัทอุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงเรียนอุปกรณ์ AI ให้เช่าในอุปกรณ์ AI ให้เช่าในหน่วยงานรัฐอุปกรณ์ AI เพื่อตรวจจับ ตรวจสอบ และช่วยลดคนทำงานด้วยระบบ AIการเก็บข้อมูลจะถูกเก็บใน Excel / Cloud Serverโปรแกรมลงทะเบียนเข้าทำงานนักเรียนเข้าเรียนด้วยการสแกนใบหน้าโปรแกรมรู้จำป้ายทะเบียนรถยนต์เข้าออกลาดจอดรถเข้าออกหมู่บ้านโปรแกรมวัดน้ำหนักสิ่งมีชีวิตในโรงเรือนโปรแกรมวัดขนาดวัตถุโปรแกรมนับคนเข้าออกอาคารโปรแกรมตรวจจับหมวกกันน็อคโปรแกรมนับวัตถุบนสายพานโปรแกรมอ่านตัวอักษร OCRโปรแกรมตรวจจับและนับยานพาหนะโปรแกรมตรวจจับอารมณ์บนใบหน้าโปรแกรมอ่าน Barcodeโปรแกรมวัดความสูงของวัตถุด้วยหลักการ 2 กล้องโปรแกรมคัดแยกสีของวัตถุบนสายพานโปรแกรมนับประชากรบนถนน

อุปกรณ์ AI ให้เช่าในโรงงาน