บริการ Cloud Hosting ของ Web Hosting

บริการ Cloud Hosting ของ Web Hosting

บริการ Cloud Hosting ของ Web Hosting

บริการ Cloud Hosting ของ Web Hosting คุณภาพสูง รองรับระบบปฏิบัติการ Windows และ Linux บริการที่จะช่วยให้ผู้เยี่ยมชมสามารถเรียกดูเว็บไซต์ของคุณได้ง่าย สะดวก ปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยแบ่งเบาภาระ เรื่อง การจัดการเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดเรียกดูและปรับปรุง ข้อมูลต่างๆ โดยใช้เวลาน้อยที่สุด เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีการแข่งขันทางด้านข้อมูลตลอดเวลา Cloud Hosting คือการใช้ Cloud Technology ในรูปแบบของการนำเซิร์ฟเวอร์หลายๆ เครื่องมาเชื่อมต่อการทำงานพร้อมๆ กันเกิดเป็นการประมวลผลขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเมฆที่มีไอน้ำมารวมตัวกัน ดังนั้นการทำงานของ Hosting ในลักษณะนี้จึงเรียกกันว่า Cloud Hosting เมื่อมีการประมวลผล Cloud Hosting จะช่วยกันประมวลผลตามขั้นตอนจนเสร็จ การทำงานของ Web Hosting ทั่วไปจะใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์เพียง 1 เครื่อง มาใช้งานซึ่งคุณสมบัติของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ จะมีประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการแต่ละเจ้า ในผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งบางราย ที่ให้บริการ Web Hosting ด้วยราคาถูกจะทำการอัดเว็บไซต์ไว้ในเครื่องเซิร์ฟเวอร์เครื่องเดียวเป็นจำนวนมากเพื่อให้คุ้มกับค่าใช้จ่าย โดยไม่คำนึงถึงผลเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ลูกค้า ดังนั้น โอกาสที่เว็บไซต์ใดเว็บไซต์หนึ่งมีปัญหา ก็จะทำให้โอกาสการเกิด Server Down มีเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน และเมื่อเกิดปัญหากับ Hardware ต่างๆ เครื่องเซิร์ฟเวอร์ก็จะไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งจะส่งผลต่อไปยังเว็บไซต์ ทำให้เว็บไซต์ล่ม หรือไม่สามารถใช้งานได้ เมื่อ Web Hosting ทั่วไป เกิดปัญหากับเครื่องเซิร์ฟเวอร์จะทำการแก้ไขโดยการเปลี่ยนกับอุปกรณ์ใหม่ รับเขียนโปรแกรม เขียน ภาษา ไพ ทอน ขอนแก่น

การทำงานของ Cloud Hosting

การทำงานของ Cloud Hosting เปลี่ยนกับอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งจะใช้เวลาในการเปลี่ยนแปลงหรือติดตั้งอุปกรณ์ใหม่แทนที่อุปกรณ์เก่า อย่างน้อย 4 ชั่วโมงซึ่งขึ้นอยู่กับสัญญาการรับประกันของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ และหากอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นรุ่นเก่า รับเขียนโปรแกรม เขียน ภาษา Python ขอนแก่น จะทำให้อะไหล่ที่จะใช้ทดแทนหาได้ยาก อาจต้องใช้ระยะเวลาในการสั่งอุปกรณ์หลายวัน หรือเป็นสัปดาห์ ซึ่งอาจทำให้พลาดโอกาสในการติดต่อธุรกิจผ่านเว็บไซต์ก็เป็นได้ จะมีการนำเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพการทำงานสูง โดยใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ จำนวนหลายเครื่อง ต่อกันเป็น Server Farm ซึ่งจะใช้ Storage Server ใช้ในการเก็บข้อมูล ส่วนเครื่องเซิร์ฟเวอร์จะทำหน้าที่ในการประมวลผลเท่านั้น หากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เครื่องใดเครื่องหนึ่งเกิดปัญหา เครื่องอื่นๆ ก็จะมีการทำงานแทนโดยอัตโนมัติ จึงทำให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้ต่อไปโดยที่เว็บไซต์ไม่ล่ม หากเกิดปัญหากับอุปกรณ์ของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ทำให้ใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ระบบจะไม่ล่มด้วยเทคโนโลยี High Availability (HA) เมื่อเกิด Hardware หรือ Operating System failures จะเริ่มกระบวนการ HA ทันที และระบบจะทำการ Restart Virtual Machine ให้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้ระบบสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพ ซึ่งมีความสามารถในการทํางานแทนกันได้เมื่อระบบใดระบบหนึ่งผิดพลาด สามารถรองรับการเข้าใช้บริการได้ตลอดเวลา 24 x 7 มีการมอนิเตอร์ Virtual Machine และ Restart Virtual Machine ไปยังอีก Node เพื่อลด Downtime ของ Virtual Machine หรือ Application (Service) ให้น้อยที่สุด

บริการ WordPress Hosting บนระบบ Cloud

บริการ WordPress Hosting บนระบบ Cloud ที่เร็วกว่าระบบอื่นรองเองแล้วจะรู้ บริการ WordPress Hosting บนระบบ Cloud ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของโปรแกรม WordPress โดยเฉพาะจึงทำให้เว็บเร็วกว่าระบบอื่น บวกกับเทคโนโลยีอันทันสมัยของ CITRIX ซึ่ง WordPress คือโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับจัดทำเว็บไซต์ CMS (Contents Management System) ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก WordPress เป็น Open Source จึงเป็นการง่ายที่จะถูกโจมตีทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัยของเว็บไซต์ที่ใช้โปรแกรม WordPress ในการจัดทำเว็บไซต์ ดังนั้น WordPress Hosting จึงถูกออกแบบมาให้สามารถทำการ update โปรแกรม WordPress ได้อย่างอัตโนมัติเพื่อช่วยปิดช่องโหว่และป้องกันความไม่ปลอดภัยที่อาจจะเกิดขึ้นกับเว็บไซต์และข้อมูลภายในเว็บไซต์ของท่านรวมทั้งยังมี ฟรี SSL ให้ใช้งานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของท่านอีกด้วย WordPress Hosting โซลูชั่นสำหรับธุรกิจ วันนี้ Hosting รองรับการใช้งานโปรแกรม WordPress โดยเฉพาะด้วย Hosting ประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาให้รองรับกับการใช้งานของโปรแกรม WordPress โดยเฉพาะ บริการจัดการง่ายด้วยระบบ Setup และ Update โปรแกรมอัตโนมัติ Setup และ Update โปรแกรมได้อย่างง่ายดาย ผ่านระบบบริหารจัดการ Hosting ป้องกันไวรัส ปกป้องเว็บไซต์ของคุณจากไวรัสแบบ Real Time ที่สามารถสแกนและลบไวรัสในจดหมายขาเข้า หรือขาออกทั้งหมด รวมถึงการไฟล์ที่ติดไวรัสต่างๆ มีฟรี SSL ให้ใช้งานเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ ฟรี SSL ทำให้สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ ช่วยป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลและเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ Web Hosting

ช่วยให้คุณบริหารจัดการธุรกิจ ได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ

เพราะระบบจะแยกบริการแต่ละส่วนออกจากกันช่วยเสริมเพิ่มความเร็วและ Uptime ได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากระบบประกอบด้วยกระบวนการทำงานที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น หากระบบบริการหนึ่งไม่สามารถใช้งานได้ บริการอื่นๆ จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ทั้งสิ้น ความปลอดภัยวางใจในมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วย Firewall ที่มีประสิทธิภาพ มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุด เราเปิดให้บริการทุกวัน Server Hosting ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด